Thánh lễ Chúa Giê-su Ki-tô Vua | Bổn Mạng Ban Hành Giáo

Tối Chúa Nhật ngày 26 tháng 11 năm 2017, ban hành giáo (BHG) Giáo xứ Ngô Khê mừng lễ Chúa Giêsu Kitô vua – Bổn mạng BHG. 

Thánh lễ bắt đầu lúc 18g00, Chủ tế Thánh lễ mừng bổn mạng là cha quê hương Giuse Nguyễn Văn Chữ. Cùng tham dự có các vị BHG và cộng đoàn Giáo xứ.Bước vào Thánh lễ, cha Giuse Nguyễn Văn Chữ dâng lời cầu nguyện cho quý vị trong BHG nhân dịp lễ mừng bổn mạng.

Trong bài giảng, cha chủ tế chia sẻ kể về câu chuyện một người đi vòng quanh bên ngoài Trái Đất để tìm Chúa nhưng không thấy. Cha nhấn mạnh về bài Tin Mừng mà Chúa đã nói: “Vì xưa Ta đói, các ngươi đã không cho Ta ăn. Ta khát, các ngươi đã không cho Ta uống…” để nói lên sự khiêm nhường trong khi phục vụ dân Chúa. Đặc biệt những vị BHG được mời gọi cộng tác và chia sẻ sứ vụ vương đế của Đức Kitô trong việc quản trị cộng đoàn. 

Thánh lễ kết thúc vào lúc 19g30, Nguyện xin Thiên Chúa luôn soi sáng, ban ơn cho những các vị luôn chu toàn trách nhiệm với Giáo xứ và Giáo Hội một cách tốt nhất để qua đó ngày càng trở nên những con người hoàn thiện như lòng Chúa mong muốn. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nguyện xin Chúa Giêsu Kitô là đầu của Hội thánh hãy liên kết các chi thể của Chúa ngày càng bền chặt và sâu xa hơn để mọi chi thể ai nấy đều có thể tìm nhận được ơn gọi riêng của mình, sẵn sàng làm mọi sự để truyền bá Phúc Âm đức tin cho Chúa.


































- BTT Ngô Khê -

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget