Chương Trình Văn Nghệ "Cảm Tạ Hồng Ân"

CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ

CẢM TẠ HỒNG ÂN

Mừng Tân Linh Mục Nguyễn Quốc Triệu

“Lạy Chúa, Xin Thêm Lòng Tin Cho Chúng Con”
                                                                  (Lc 17, 5)


Ngô Khê ngày 30/05/2016. Cùng chung niềm vui với toàn thể cộng đoàn dân Chúa đón mừng sáu vị Tân Linh Mục đã được truyền chức Linh Mục tại Giáo Phận Bắc Ninh. Đây là một điều vô cùng vui cho toàn thể Giáo Phận Bắc ninh.
Đặc biệt hơn, trong số các Tân Linh Mục có Cha Giuse Nguyễn Quốc Triệu đã được sinh ra và lớn lên tại mảnh đât Ngô Khê, mảnh đất giàu truyền thống về Đức Tin và lòng mến Chúa. Ngài như hạt mầm Đức tin được này nở sinh hoa kết trái ngọt ngào, Ngài là niềm vinh dự của toàn thể dân làng Ngô khê sau nhiều năm vắng bóng tiếng gọi theo Chúa từ sau những năm 1985. Vì thế, Giáo xứ Ngô khê đã tổ chức chương trình văn nghệ để Cảm tạ hồng ân của Thiên Chúa ban xuống cho dân làng.
Chương trình được diễn ra đúng ngày Lễ mở tay của Tân Linh Mục vào lúc 20h30 ngày 30/05/2016. Ngay sau Thánh Lễ tối, Quý Cha, quý đồng hương và toàn thể mọi người toàn dân xứ, quý khách xa gần đã tụ họp đông đủ thể cùng tham dự buổi văn nghệ mừng kính vị Tân Linh Mục. Trước khi vào chương trình, Thầy Vạn (dẫn chương trình trong buổi văn nghệ) đã có những câu hỏi đặc sắc về quê hương, về các Linh mục tại quê hương cùng với đó Thầy cũng tóm tắt đôi nét tiểu sử về vị Tân Linh Mục Nguyễn Quốc Triệu tới toàn thể mọi người.  Không thể thiếu đó là lịch sử ơn gọi tại Dân làng Ngô khê từ năm đầu hình thành làng cho tới nay do Ông Hòa  (một vị trong ban hành giáo) chia sẻ. Qua đó, mọi người đều có thể nắm rõ được các thời kỳ trong lịch sử và số lượng Linh mục trong dân làng đến nay là 29 vị.
Bắt đầu chương trình với những lời cảm nhận và bài hát của vị Tân Linh Mục  rất sâu đậm và ý nghĩa tới toàn thể mọi người. Chương trình được tuyên bố Khai mạc với tiếng chuông, tiếng nhạc pháo bông, những bó hoa tươi thắm và điệu múa sôi động của nhóm Linh Hoạt Viên dành cho vị Tân Linh Mục cùng toàn thể mọi người tham dự.
Trong chương trình văn nghệ có sự đóng góp của nhiều nhóm múa, nhiều nhóm nhảy cùng các ca sĩ tại quê hương như: Nhóm múa Hoa mai, nhóm múa Họa mi, Nhóm nhảy First mover crew, ca sĩ Đức Chỉnh – Tiến đạt, nhóm Linh hoạt viên… và không thể thiếu đó chính là những vũ điệu của các em thiếu nhi và anh chị Giáo Lý Viên trong Giáo xứ. Tất cả các tiết mục được xen kẽ hài hòa tạo sự nối kết tuyệt vời. Điều này làm cho nội dung chương trình đặc sắc và ý nghĩa để làm nổi bật chủ đề của chương trình là  “Cảm Tạ Hồng Ân”. Những tiếng vỗ tay từ khán giả được vang lên không ngớt khi mỗi tiết mục kết thúc, cùng với những giây phút lắng đọng các tiết mục múa cảm tạ.
Kết thúc chương trình với những điệu múa được dàn dựng công phu của các nhóm múa kết hợp như chứng tỏ  tại Quê hương Ngô Khê luôn có hạt giống của Chúa được ươm mầm và nẩy nở trổ sinh nhiều hoa trái ngọt ngào.
Video Chương Trình Văn Nghệ " Cảm Tạ Hồng Ân "
[youtube src="4bm4n99nnKI"/]
T/M Ban Truyền Thông
Vũ Hưng
Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget