GIÁO XỨ NGÔ KHÊ - LÀM PHÉP NHÀ MỤC VỤ

 


NGÔI NHÀ VĨNH CỬU “
Dù cho khổ nhọc trăm bề Ngô Khê nhỏ bé tràn trề niềm vui” Ngày 29 - Cuối tháng 11 năm 2023 – tháng cầu nguyện cách riêng cho các linh hồn, sự kiện đặc biệt đã diễn ra trên quê hương Ngô Khê.

 Thật vinh dự khi giáo xứ Ngô Khê được chào đón Đức Cha Giuse Ngô Quang Kiệt về làm phép ngôi nhà xứ vừa xây dựng hoàn thành. Ngôi nhà xứ được khởi công từ tháng 08 năm 2022 và được hoàn thành vào những ngày cuối tháng 11 năm 2023. 

Ngôi nhà được hoàn thành cách tốt đẹp bởi sự đồng lòng đoàn kết của toàn dân xứ bằng sự góp công, góp của cách tích cực. Ngôi nhà này như đẹp hơn, vững chắc hơn vì được xây nên bởi những tấm lòng quảng đại cho đi của Đức Cha Giuse, Cha xứ và Quý Cha quê hương, bà con đồng hương Ngô Khê , cùng quý ân nhân.. 

Nguyện xin Chúa trả công cho những tấm lòng cho đi nhưng không. Sau khi làm phép nhà xứ, Đức Tổng Giuse, Cha giáo Giuse Nguyễn Văn Diễm , Cha Xứ Đa Minh Nguyễn Xuân Trường cùng Quý Cha quê hương đã cùng hiệp dâng thánh lễ tạ ơn Thiên Chúa, đồng thời cầu nguyện cách đặc biệt nhân ngày giỗ Cha Cố Giuse Vũ Toàn. 

Trong bài giảng, Cha giáo Giuse cũng đã chia sẻ: “ Chúng ta đã và sẽ làm gì để tích góp xây dựng ngôi nhà vĩnh cửu khi chúng ta qua đời?” Như việc xây dựng ngôi nhà xứ, nó đã hoàn thành cách nhanh chóng và tốt đẹp bởi sự hy sinh của mỗi người. Cũng vậy, mỗi chúng ta hãy chuẩn bị những của cải , vật liệu để xây nên ngôi nhà vĩnh cửu bằng những việc hy sinh, bác ái, và sống theo gương Chúa. 

Thánh lễ kết thúc với lời cảm ơn đầy vui tươi của Cha Xứ Đa Minh. Ngài cũng đã bày tỏ ước mong tại mảnh đất Ngô Khê sẽ có một đền Thánh Giuse. Cùng mong ước và cầu nguyện cho ước mơ không chỉ của riêng Cha Xứ Đa Minh mà còn là của toàn dân xứ sớm thành hiện thực.

_bttngokhe_










Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget