GIÁO XỨ NGÔ KHÊ NHỮNG NGÀY HỌC HỎI KINH THÁNH


   
    Nhằm giúp cho những người Ki tô hữu, đặc biệt là mỗi người Công Giáo hiểu biết hơn về Thiên Chúa – yêu mến và gần Đấng mình tôn thờ hơn, nhóm Kinh Thánh – Cầu Nguyện đã lần nữa đến với Giáo xứ Ngô Khê nhỏ bé. 


    Buổi học Kinh Thánh bắt đầu từ ngày 2 tới hết ngày 4.12.2023 dưới sự hướng dẫn của Quý anh chị trong nhóm Kinh Thánh. Đúng là “ yêu nhau mấy núi cũng leo, mấy sông cũng lội mấy đèo cũng qua”, với mong ước lan tỏa tình yêu Thiên Chúa qua việc học hỏi Kinh Thánh, quý anh chị trong nhóm Kinh Thánh – Cầu nguyện đã không quản ngại đường xa và giá lạnh, gác lại công việc bộn bề của mỗi cá nhân cùng đồng hành và chia sẻ những kinh nghiệm của mình cho mỗi người dân giáo xứ Ngô Khê. Trong ngày học tập đầu tiên, các tham dự viên đã được chia nhóm, được hướng dẫn các bước chia sẻ Tin Mừng. 

Kết thúc ngày thứ nhất trong chuỗi 3 ngày liên tiếp là những chia sẻ đầy chân thành và xúc động của các anh chị chứng nhân. Luôn học hỏi tìm hiểu Kinh Thánh, đặt Kinh Thánh là tâm điểm trong đời sống Đức Tin của mình là cách thức tốt nhất, hiệu quả nhất để mỗi người Công Giáo đón nhận Đức Giê – su vào ngôi nhà của mình, vào đất của mình.
 
Ước mong sau 3 ngày học tập này, mỗi người sẽ dược “dìm” mình trong Thánh Thần, được nhóm lên ngọn lửa yêu mến Thiên Chúa qua việc tìm hiểu học hỏi và sống theo Kinh Thánh. 







Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget