GIÂY PHÚT LẮNG ĐỌNG TUẦN ĐẦU MÙA VỌNG


  


    Đọc và tìm hiểu Kinh Thánh một cách có phương pháp mang lại một cảm nghiệm mới cho mỗi người dân xứ Ngô Khê. Việc mở bài hay đoạn Tin Mừng mình muốn đọc, muốn suy gẫm đã không còn khó khăn với ông bà cao niên hay các em thiếu nhi. Được thực tập cầu nguyện tâm tình cùng với người khác trong một nhóm nhỏ cũng làm cho các em thanh thiếu niên như sống chậm lại hơn, mạnh dạn tâm tình với Chúa hơn. Kết thúc 3 ngày học ngắn ngủi là những phút giây hồi tâm trước Nhan Thánh Chúa. Mỗi người đều có những phút lắng đọng thật sự. Có những lời tâm tình được nói lên trong nghẹn ngào, trong nước mắt, là những minh chứng đắt giá cho hiệu quả của việc đọc và suy niệm Lời Chúa trong những giây phút đầu mùa vọng.

 Ước mong, qua 3 ngày học ngắn ngủi này, tâm hồn chúng ta sẽ là những mảnh đất tốt để sinh nhiều hoa thơm trái ngọt để dâng lên Thiên Chúa Ba Ngôi.

















Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget