Lễ kỷ niệm ngày Thánh Hiến ngôi giáo đường và rước kiệu Mừng Bổn Mạng 30.4.2017

LỄ KỶ NIỆM NGÀY THÁNH HIẾN NGÔI GIÁO ĐƯỜNG 
RƯỚC KIỆU MỪNG BỔN MẠNG THÁNH GIUSE  - 2017

Ngô Khê (30/4/2017), Toàn thể Giáo xứ hân hoan đón mừng ngày kỷ niệm Ngôi thánh đường Giáo xứ đã được cung hiến. Đây là một dịp để nhắc nhớ mọi người về tầm quan trọng và ý nghĩa của Ngôi thánh đường mà ông Cha ta gầy dựng nên giúp cho những người con cháu, những người dân xứ phát triển về Đức tin, Đức Cậy và Đức Mến trên mảnh đất này. Đặc biệt hơn Ngôi Thánh đường đã được Đức Cha Giáo Phận Cosma Hoàng Văn Đạt xức dầu thánh hiến và trở thành ngôi giáo đường dâng cho Chúa với những cử hành Lễ nghi cao trọng nhất.


Trong việc mừng lễ kỷ niệm hôm nay, có nghi thức cung kính Thánh Cả Giuse - Bổn mạng dân làng qua việc Rước Kiệu quanh nhà thờ của các hội đoàn thể, mọi người dân xứ và khách mời gần xa cùng cất vang lời ca vang, tiếng hát, tiếng trống tiếng chiêng với trống trắc luôn nhịp ngợi khen Thánh cả đã luôn phù trì, che trở cho dân làng. Cùng với Kiệu Thánh Cả còn có Kiệu Đức Mẹ Maria, bạn trăm năm của Ngài. Hôm nay, sự hiện diện của Cha Quê Hương Giuse Nguyễn Quốc Triệu tham dự vào đoàn rước và Cha Quê Hương Giuse Nguyễn Đức Hiểu cũng có mặt để cùng hiệp dâng lời cầu nguyện cho dân xứ, cho quê hương.


Sau buổi rước kiệu mừng Thánh Giuse, Cha quê hương Giuse Nguyễn Quốc Triệu, Cha xứ Fx Bùi Quang Thuận cùng cử hành Thánh Lễ hiệm dâng lời cảm tạ và chia sẻ những tâm tình đóng góp quê hương, đóng góp hội đoàn giáo xứ.


Nguyện xin Chúa luôn ban hồng ân xuống cho Giáo xứ ngày càng phát triển, mọi người luôn đậm tình thương yêu nhau và phát triển ngôi Thánh đường Ngô Khê về đức tin, đức cậy và tiếp nối truyền thống của Cha ông.

-BTT Ngô Khê-



Hình ảnh Rước:













































Hình ảnh Thánh lễ:


























Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget