Cháy rụi tất cả, chỉ còn Kinh Thánh là không hề hấn gì!

Một câu chuyện kỳ lạ vừa xảy ra đang khiến hàng triệu người dân Mỹ sửng sốt và phải thốt lên ” Đó là Phép Lạ”. Một vụ nổ xảy ra đã làm toàn bộ chiếc xe bốc cháy sau khi người tài xế may mắn được người dân cùng đội cứu hộ cứu thoát kịp thời trong giây lát (anh chỉ bị gãy chân phải nhập viện). Tất cả chỉ còn lại đống tro đen nhưng duy nhất còn lại người ta tìm thấy trong chiếc xe là 1 QUYỂN KINH THÁNH ngay trước chỗ ngồi nạn nhân.







Người dân chứng kiến cho biết  "Tất cả tôi tìm thấy là một cuốn Kinh Thánh không bì hề hấn gì ngay chỗ ngồi trước xe. Điều này như là một phép lạ vậy". Nhiều Kitô hữu bình luận rằng "Chúa luôn có nhiều cách tuyệt vời để tỏ cho con người thêm niềm tin vào Ngài". Riêng anh tài xế thì luôn miệng cảm tạ Chúa và tin rằng chính Chúa đã cứu thoát anh trong tai nạn chết người này.
Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget