Thánh lễ Mừng kính Thánh Giuse | Bảo Trợ Dân Làng Ngô Khê


    Ngô Khê (1/5/2017),Vào lúc 9g00 Thánh lễ mừng kính Thánh Giuse bảo trợ dân làng đã được diễn ra với sự hiện diện của Cha tổng đại diện, Cha quê hương cùng quý Cha trong, ngoài Giáo phận và các vị khách cũng như toàn thể bà con giáo dân trong dân xứ.

     Trước khi dâng Thánh lễ Cha Tổng Đại Diện (Cha quê hương Nguyễn Đức Hiểu) đã chia sẻ về hình ảnh Thánh cả Giuse là vị Thánh Gia với sứ mạng và trách nhiệm cao cả của một vị Cha đáng kính, đó là tấm gương mẫu mực để chúng ta noi theo. 

    Những lời kinh tiếng hát đã tạo nên một bầu không khí nghiêm trang, niềm vui của cả dân xứ.

“Vui sống Đức Tin con nguyện tới,

Truyền thống Đức Tin con luôn giữ”

     Đây chính là những vần thơ mà Cha Giuse Nguyễn Quốc Triệu đã gửi tới mọi người. Đó là những tâm tình yêu thương quê hương của Cha quê hương gửi tới mọi người dân xứ trong ngày lễ bảo trợ này.

   Cuối Thánh lễ là tâm tình của Cha quê hương Nguyễn Đức Hiểu, Ngài chia sẻ và gợi ý những phương hướng: làm sao để Thánh lễ mừng kính Thánh Giuse năm 2018 tất cả mọi người, giới trẻ, bà con xa xứ nhớ tới quê hương. Và Giáo xứ cần phải tạo nên những đổi mới phát triển từng bước từng bước đi lên. Ngài nhấn mạnh về giới trẻ vì chính họ là đòn bẩy để phát triển và phụ thuộc rất nhiều.

     Nguyện xin Thánh Cả Giuse ban ơn cầu bầu cho mọi người nói chung và đặc biệt là những người chọn Thánh Giuse làm quan thầy bảo trợ, luôn làm tròn trách nhiệm và sống trong tình yêu thương.

-BTT Ngô Khê-































































Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget