Cận cảnh nghi lễ khai quật mộ phần Cha Thánh PIO năm dấu

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT ?

CẬN CẢNH NGHI LỄ KHAI QUẬT MỘ PHẦN CHA THÁNH PIO NĂM DẤU 
VÀO LẦN KHAI QUẬT NÀY TA CÓ THỂ THẤY XÁC CHA THÁNH PIO HOÀN TOÀN NGUYÊN VẸN KHÔNG HƯ HOẠI

Thi Hài tươi tỉnh như đang trong giấc ngủ yên bình của Linh mục Padre Pio sau 40 năm qua đời.
Cha Padre Pio, vị linh mục dòng Phanxico khiêm nhường đến từ nước Ý, thành phố San Giovnni Rotondo, được Chúa ban cho cách riêng các ơn phép lạ. Nhất là Ngài được mang trong mình 5 dấu Thánh của Chúa Giêsu suốt 50 năm; các phép lạ khác Ngài được Chúa ban tặng là tỏa hương thơm, có thể hiện diện cùng lúc ở 2 nơi, nói tiên tri, cải đạo cho lương dân, gặp gỡ các linh hồn và ơn phép lạ chữa lành. Người ta vẫn đang được chữa lành nhờ vào sự bảo trợ của Ngài trong những phương cách mà khoa học & y học không thể giải thích. Quan trọng hơn nữa, cha Padre Pio là 1 vị bảo trợ quyền lực trong việc chữa lành tinh thần trên toàn thế giới, nhất là ở những nơi thiếu sự quan tâm săn sóc.
-----+++-----

Lời cầu nguyện với linh mục hiển tu Pio Năm Dấu

Kính xin cha hiển tu Padre Pio vô cùng dấu ái, hôm nay chúng con đến để thêm lời cầu nguyện của con vào hàng ngàn lời cầu nguyện hàng ngày của những người sùng kính và yêu mến Ngài trong danh Giêsu, Chúng con xin Ngài cầu bầu cho chúng con được ơn chữa lành phần hồn phần xác, để chúng con được hồn an xác mạnh. Xin vì mối liên hệ mật thiết giữa Ngài & Thiên Chúa, Đấng chữa lành những ai được Ngài xin chữa lành, đấng tha thứ cho những ai được ngài xin tha thứ trong danh Đức Giêsu. Qua những vết thương khổ nạn của Chúa Giêsu mà Ngài đã được mang trong thân thể ngài suốt 50 năm, ngài đã được chọn trong thời đại này để suy tôn Thập Giá Chúa Giêsu, để chúng con nhận biết Máu Châu Báu của Chúa Giêsu là dấu chỉ của ơn Cứu độ, thanh tẩy và thánh khiết chúng con. Như chúng con đã được nhắc nhở bằng dấu đanh hiển hiện xuyên qua tay chân & cạnh sườn Ngài như đã đâm thâu qua Đức Giêsu Kitô yêu dấu, chúng con cũng xin nhận lấy máu châu báu Chúa Giêsu đã đổ ra cùng với những đau đớn cùng cực mà Chúa Giêsu đã cho Ngài được thông phần đau khổ trong cuộc khổ nạn, cùng với nụ cười của Ngài & hào quang vô hình của hương hoa tỏa ngát quanh nơi Ngài hiện diện, chúng con chắc chắn rằng dấu chỉ của Thiên Chúa như hương thơm của sự thánh thiêng, phép lạ chữa lành bệnh tật của Ngài trở thành chứng tá của việc Thiên Chúa đã kêu mời Ngài đứng vào hàng ngũ các Thánh trên Thiên Quốc. Xin Ngài dủ lòng thương, cầu bầu cho con ơn này (nêu ơn cần xin & làm dấu thánh giá) Xin chúc lành cho con và cho những kẻ thuộc về con. Chúng con cầu xin nhân danh Chúa Cha, Chúa con & Chúa Thánh Thần. Amen.

Trích dẫn lời của Ngài nói về việc phù trợ cho gia đình tinh thần của Ngài: 
"Cha yêu những đưa con tinh thần của cha nhiều còn hơn cả chính linh hồn cha.Khi cha đã mang được 1 linh hồn về, cha cũng sẽ lo lắng luôn cả gia đình của linh hồn đó như đã chăm sóc cho gia đình tinh thần của cha. Dành riêng cho các con của cha, lời cầu nguyện cha dành cho các con sẽ mãi mãi chẳng bao giờ thiếu. Nếu một trong những con tinh thần của cha bị lạc lối, cha sẽ để cả đàn con đó, để đi tìm kiếm hòng mang về đứa con bị lầm lạc này"

Xem video tại link này: https://www.youtube.com/watch?v=EzmeSMxW2EQ&feature=youtu.be
Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget