GP Bắc Ninh | Thánh lễ bổ nhiệm và sai quý cha nhận nhiệm sở mới

Giáo xứ Chính Tòa Bắc Ninh: Ngày 27.6.2017, cộng đoàn Dân Chúa cùng đông đảo quý Cha, quý nam nữ tu sĩ và quý thầy chủng sinh quy tụ xung quanh người Cha kính yêu trong giáo phận để cùng dâng lên Thiên Chúa lời cảm tạ tri ân, đồng thời nài xin Thiên Chúa chúc lành và thương ban bình an cho quý cha trong giáo phận trong dịp thuyên chuyển và lãnh nhận sứ vụ mới.

Nhìn lại những ngày đầu tháng sáu vừa qua, giáo phận Bắc Ninh hân hoan vui mừng vì có thêm sáu linh mục. Nhờ đó, số linh mục đang phục vụ trong giáo phận đã vượt qua con số 100 linh mục. Đây là hồng ân cao quý và cũng là hoa trái ngọt ngào, đã trổ sinh từ biết bao nỗ lực, cố gắng cũng như ước mong của các bậc tiền nhân.

Xin coi danh sách Linh mục thuyên chuyển tháng 6 năm 2017

Trong thánh lễ, Đức Cha nhắc lại mục đích và ý nghĩa của việc thuyên chuyển: Làm sao để giáo phận tốt hơn; ngõ hầu mọi người và từng người trong giáo phận ở thời điểm hiện tại hay trong từng hoàn cảnh cụ thể có thể sinh hoa kết trái tốt đẹp như lời Thánh Vịnh 84 “đất chúng ta trổ sinh hoa trái”. Với hơn 150 em thiếu nhi trong toàn giáo phận đang tham gia khóa huấn luyện ca trưởng và đàn nhạc, Ngài mời gọi các em can đảm dấn thân phục vụ, cộng tác với cha xứ và sẵn sàng lắng nghe và đáp lại tiếng Chúa. Đây cũng là niềm hy vọng và tương lai của giáo phận.

Sau bài giảng, Cha Giuse Hoàng Trọng Hựu công bố quyết định bổ nhiệm và thuyên chuyển linh mục. Dưới đây là quyết định bổ nhiệm và danh sách các linh mục được thuyên chuyển năm 2017.



 
 
 

 

  

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget