Khai mạc khóa chuyên biệt sư phạm Thánh Kinh và Giáo Lý III

       Ngô Khê (12/6/2017) Khóa chuyên biệt sư phạm Kinh Thánh và Giáo Lý III đã được khai mạc tại giáo xứ Ngô Khê với nghi thức Chào cờ. Buổi chào cờ có Cha tuyên uý Đinh Đồng Ngôn và Cha xứ Fx Bùi Quang Thuận, các Thầy, các trưởng cùng toàn thể 38 sa mạc sinh (SMS) trong toàn Giáo phận Bắc ninh diễn ra trong 5 ngày từ ngày 12 – 16 tháng 6 năm 2017.

       Trong khoá này có ban huấn luyện gồm các quý Cha trong ban nghiêm huấn và quý Cha Đa Minh, quý Thầy chủng sinh sẽ trực tiếp giảng dạy và đào tạo các SMS. Mục đích của khóa nhằm đào tạo thường xuyên kiến thức Kinh Thánh đặc biệt vào Tin Mừng Nhất Lãm và kỹ năng sư phạm trong một tiết dạy. Đây cũng chính là những kiến thức và kỹ năng quan trọng trong việc giảng dạy, chia sẻ tới các em thiếu nhi một cách chuẩn xác nhất. Đặc biệt hơn, Cha Giuse Hà Mạnh Hoàn sẽ đào tạo 2 tiết về “Đức tin mới mẻ” trong giảng dạy, giúp cho các SMS tiếp cận với những kiến thức cập nhật nhất về Giáo hội. 

       Trong năm ngày này các SMS đều có thời gian thực hành thao giảng và trau dồi kỹ năng sinh hoạt khi quản lý một lớp học, một nhóm thiếu nhi. Đây cũng là một nền tảng giúp các SMS trở thành những anh chị Huynh trưởng tiềm năng sau này.

       Tuy nhiên, khóa học vẫn còn gặp một số khó khăn như: số lượng SMS tham dự vẫn chưa được cao do sự thông báo của các Cha sở tại còn hạn chế, độ tuổi đi làm sớm, điều kiện thời gian và khoảng cách cũng là lý do khiến khoá học có phần giảm sút về số lượng.

       “Anh cũng rất mong các giáo xứ, xứ đoàn tạo mọi điều kiện cho các em thiếu nhi, Dự trưởng, huynh trưởng có thời gian điều kiện để tham dự những khoá học nâng cao củng cố kỹ năng kiến thức do liên đoàn tổ chức”

Cha tuyên uý Đinh Đồng Ngôn chia sẻ.

Nguyện xin Thiên Chúa đổ tràn đầy hồng ân và Thánh Thần để khoá học này diễn ra tốt đẹp và gặt được nhiều hoa trái tốt đẹp nhất trên mảnh đất Kinh bắc này. 


- Mõ Làng - BTT Ngô Khê


Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi khai mạc:












- Mõ Làng - BTT Ngô Khê

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget