Mừng lễ kính Thánh Anrê Phú Yên - Bổn mạng Giáo lý viên (Gx Ngô Khê)


Trong màu áo đồng phục Thiếu Nhi Thánh Thể, khăn quàng đỏ và huy hiệu Thiếu Nhi Thánh Thể trên vai, hôm nay (27/7/2017) các anh chị giáo lý viên giáo xứ Ngô Khê mừng lễ Thánh Anre Phú Yên, bổn mạng các giáo lý viên. Màu khăn quàng, sắc áo đồng phục Thiếu Nhi Thánh Thể như thể hiện một lòng một ý của các giáo lý viên trong giáo xứ với công việc huấn giáo.

Vào lúc 19g00 Thánh lễ diễn ra với Cha chủ tế Mr. Tô Đình Quang bầu khí của Thánh lễ được nóng thêm bởi sự có mặt của dàn thánh nhạc do Thầy Giuse Trưởng phụ trách. Sự hiện diện của cộng đoàn và các quý Cha quý Thầy nói lên sự quan tâm rất đặc biệt đối với tất cả các Giáo lý viên như một lời trao ban sứ vụ, trao ban cả tương lai của giáo phận vào thế hệ trẻ với ước mong sau này trong số các em thiếu nhi mà các giáo lý viên đang phụ trách có nhiều em cũng sẽ trở thành các Linh mục, Tu sĩ….

Rất nhiều những trăn trở băn khoăn của các bạn giáo lý viên, trước những thách đố của cuộc sống, trước những chọn lựa tốt xấu trong thời đại tràn ngập thông tin như hiện nay. Nhưng các anh chị vẫn giúp đỡ nhau phát huy những thuận lợi và khắc phục những khó khăn đó. 

Sau những ngày miệt mài bên các em thiếu nhi, trong các giờ giáo lý… hôm nay các anh chị được trở về bên vị chủ chăn của mình để cùng nhìn lại những thách đố, những đòi hỏi của đời tông đồ. Đồng thời để trang bị thêm cho mình một chút hành trang cho sứ vụ của mình. Bởi lẽ, dạy giáo lý luôn là một trong những nhiệm vụ cao quý và quan trọng trong sứ mạng loan báo Tin Mừng của Giáo Hội. Bên nhau và bên Chúa, để chia sẻ những vui buồn trong đời giáo lý viên, cùng nhau nhìn lại gương Tử đạo của vị Thánh Bổn mạng của mình để từ đó các bạn có thể giới thiệu cho các em một gương mặt, một Đấng mà mọi người có thể trò chuyện, tin tưởng, phó thác và sống như Ngài đã sống.


















BTT Ngô Khê

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget