Thánh Lễ Tạ Ơn | Hân hoan chào đón Cha Phụ tá

Ngô Khê ( 2/7/2017), Cha Đaminh Mậu Mr. Tô Đình Quang được nhận nhiệm vụ linh mục phụ tá tại giáo xứ Ngô Khê.

Sau khi tham quan khung cảnh của giáo xứ, đến 11g00 có ban hành giáo của các xứ họ Trung Nghĩa, Đồng Nhân, Nguyệt Đức và Nguyệt Cầu về giáo xứ cùng tham dự buổi tiệc thân mật mừng Cha phụ tá. Trước khi thánh hóa của ăn, cha xứ Fx Bùi Quang Thuận giới thiệu cha phụ tá mới, sau đó đã có đôi lời gửi gắm Cha phụ tá cho cộng đoàn giáo xứ.

Cha phụ tá cũng có đôi lời tri ân đến Cha xứ, cũng như gửi lời cám ơn đến Đức Cha và toàn thể cộng đoàn xứ Ngô Khê. Với sự đón tiếp chu đáo của Cha xứ và mọi người, Ngài cảm thấy rất xúc động. Ngài rất vui vì đã được Cha xứ và cộng đoàn giang tay đón nhận Ngài về làm người con của giáo xứ.

Được biết Cha Đaminh Mậu Mr. Tô Đình Quang là Tân Linh mục Giáo Phận Bắc Ninh. Ngài thuộc Dòng Đồng Công. Ngài sinh năm 1964, nguyên quán tại Đồng Nai... 

Đúng 19g00, Cha cử hành Thánh lễ tạ ơn ra mắt cộng đoàn giáo xứ Ngô Khê. Trong lời mở đầu, linh mục tân phụ tá kính cha cộng đoàn; Ngài xin được nhận giáo xứ Ngô Khê như một mái ấm gia đình, mở rộng vòng tay đón nhận Cha, để Cha có điều kiện chu toàn sứ vụ mới và xin cộng đoàn cầu nguyện cho Cha.

Kính mong Cha xứ hướng dẫn Ngài, và xin cộng đoàn tiếp tục cầu nguyện, giúp đỡ Ngài để Ngài hoàn thành sứ vụ mới: “Về làm dâu trăm họ”.

Xin tạ ơn Chúa vì muôn hồng ân Chúa đã ban cho giáo xứ Ngô Khê.




























Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget