GP Thái Bình | Tin mới về Đức cha Phan-xi-cô Nguyễn Văn Sang

Thông tin mới về sức khoẻ của Đức cha Phan-xi-cô Nguyễn Văn Sang.

Sau "Thông tin về sức khoẻ của Đức cha Phan-xi-cô Nguyễn Văn Sang" được đăng trên trang mạng Giáo phận Thái Bình (giaophanthaibinh.org) ngày 25/8/2017, chúng con nhận được rất nhiều sự chia sẻ, cầu nguyện, thăm viếng và quan tâm của độc giả. Toà Giám mục Thái Bình tiếp tục cập nhật tin về tình hình sức khoẻ của Đức cha Phan-xi-cô như sau:

Hiện giờ Đức cha đang được quan tâm chăm sóc tại Toà Giám mục. Hàng ngày có quý bác sĩ, y tá và các Sơ (chuyên y khoa) cùng quý cha và quý thầy tại Toà Giám mục túc trực theo dõi sức khoẻ của ngài. Đồng thời, các thiết bị cũng được đáp ứng để phục vụ cho việc chăm sóc sức khoẻ. Tuy nhiên, các bác sĩ vẫn cảnh báo về sự thất thường của sức khoẻ Đức cha, tựa như chiếc đèn dầu đang dần dần tàn lụi.


Kính xin quý Đức Hồng y, quý Đức cha, quý cha, quý tu sĩ và anh chị em tiếp tục cầu nguyện cho Đức cha Phan-xi-cô Xa-vi-e.


Hình ảnh canh thức cầu nguyện cho Đức cha











(WGP.Thái Bình 27.08.2017)
Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget