Bị thương ở chân mày, Đức Giáo Hoàng “không sao”

Ngày 10 tháng 9-2017, ông Greg Burke, giám đốc Văn phòng Báo chí Tòa Thánh cho biết Đức Phanxicô “không sao”, ngài bị thương nhẹ ở chân mày trong chuyến đi Cartagena, Colombia.

Hình ảnh Đức Phanxicô đọc Kinh Truyền Tin với một băng dán lan đi, ông Greg Burke xác nhận với các ký giả ngài “không sao”, ngài đụng vào kiếng xe khi xe thắng và bị thương ở gò má và ở chân mày trái. Ông cho biết, ngài được săn sóc bằng đá lạnh và chương trình trong ngày tiếp tục như dự định.

Theo hãng truyền hình Canal quốc tế, chính ngài tự cười mình; khi gặp những người hỏi mình chuyện gì đã xảy ra, ngài vừa cười vừa trả lời: “Người ta vừa cho tôi một cú!”

Hôm nay là ngày thứ năm và cũng là ngày cuối của chuyến đi Colombia, Đức Phanxicô đang ở Cartagena theo bước chân nhà truyền giáo Dòng Tên Thánh Pierre Claver. Sau khi ăn trưa, ngài sẽ dâng thánh lễ và sau đó về lại Rôma.


Giuse Nguyễn Tùng Lâm dịch
Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget