Thánh lễ mừng kính Mẹ Têrêsa calcutta Bổn mạng Caritas 4/9/2017

Vào lúc 9g00 sáng ngày 4.9.2017, tại giáo xứ Ngô Khê bắt đầu buổi họp dành cho ban Bác ái trong Giáo Phận thứ 2 sau chúa nhật 25 TN. Buổi họp có sự hiện diện của các ban ngành trong Caritas giáo phận, nội dung buổi họp nói về tình yêu thương giúp đỡ những gia đình khó khăn. Những người bệnh tật, đặc biệt Caritas cũng muốn gắn kết tình yêu thương bằng sự giúp đỡ những người lương dân. Nhưng Caritas vẫn còn sự khó khăn gặp phải là sự thiếu hụt về kinh tế.

Trong buổi họp, Cha giám đốc Caritas đã chỉ ra những phương hướng để mọi người cũng đóng góp ý kiến và thực hiện, giúp cho Ban Bác ái phát triển mạnh hơn. Sau buổi họp mọi người cùng tham dự Thánh lễ mừng kính Mẹ Têrêsa calcutta Bổn mạng Caritas giáo xứ Ngô Khê và Nguyệt Đức diễn ra lúc 10g00 sáng nay. 

Bước vào Thánh lễ với sự liên kết giữa tình anh em, cảm thông lẫn nhau khiến cho bầu không khí trong Thánh lễ bùng cháy lên ngọn lửa yêu thương. Những người đã hy sinh làm bác ái, lá lành đùm lá rách, chung tay giúp đỡ người nghèo, họ vẫn luôn kiên trì cùng nhau vượt qua khó khăn. Ước mong sao, những thành viên trong Caritas luôn giữ vững những gì tốt đẹp, tinh thần tương thân tương ái nối kết tình thương với tất cả mọi người. Và sau Thánh lễ mọi người cùng chung vui bữa cơm thân mật.

Nguyện xin Thiên Chúa luôn soi sáng ban ơn, để caritas Việt Nam nói chung và Caritas Giáo Phận Bắc Ninh nói riêng ngày càng phát triển và dành tình yêu thương của mọi người đến với tất cả những người có hoàn cảnh khó khăn. 

Hình ảnh buổi họp: 




Hình ảnh Thánh lễ:
























- BTT Ngô Khê -

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget