Thánh Lễ Tạ Ơn Tân Linh Mục Giuse Nguyễn Bảo Huân Chương 19/10/2017

Ngày 19/10/2017, vào lúc 19g00 Thánh lễ Tạ Ơn của Tân Linh Mục Giuse Nguyễn Bảo Huân Chương diễn ra tại Giáo xứ Ngô Khê. Đồng tế gồm các quý Cha trong và ngoài Giáo Phận về dâng lễ. Ngoài ra còn có sự hiện diện của quý Thầy và anh em trong Tỉnh dòng, quý khách và bạn bè xa gần cùng đến tham dự Thánh lễ. 

Được biết, Ngài là người con Giáo xứ Ngô Khê, là linh mục thứ 29 của Giáo xứ. Hiện tại Ngài thuộc dòng Giáo Sĩ Thừa Sai Đức Tin, mới đây Ngài được thụ phong linh mục ngày 22-08-2017.

Bước vào Thánh lễ cộng đoàn Giáo xứ có bó hoa tươi thắm kính tặng Ngài. Lời đầu tiên, Ngài chào mừng bà con quê hương và đôi lời giới thiệu các Cha với cộng đoàn.

Trong bài giảng lễ, Cha Giuse Nguyễn Văn Bảo kể về câu chuyện cuộc đời một linh mục sau khi mới được truyền chức mấy tháng tại Canada. Và Ngài còn dâng lời cầu nguyện cho Tân Linh Mục Giuse Nguyễn Bảo Huân Chương.

Cuối Thánh lễ, đại diện Cha chánh xứ Mr Mậu Tô Đình Quang gửi gắm lời cảm ơn đến mọi người. Song, Cha Giuse Nguyễn Bảo Huân Chương cũng có lời tri ân, cảm tạ và những câu chuyện chia sẻ cuộc sống của Ngài. Đặc biệt, sau khi kết thúc Ngài có những món quà ý nghĩa dành cho cộng đoàn và các em Thiếu Nhi. Mọi người tham dự Thánh lễ đều ra về với gương mặt vui tươi, trên tay ôm những món quà lưu niệm.

Nguyện xin Thiên Chúa qua sự che chở của Mẹ Maria, ban cho Ngài sức khỏe, sự khôn ngoan và những ơn cần thiết để Ngài chu toàn sứ mạng cao cả Chúa trao. 













































- BTT Ngô Khê -

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget