Thánh Lễ Đức Mẹ Vô Nhiễm | Bổn Mạng Ca Đoàn

Thánh lễ tối ngày 8/12/2017 Đức Mẹ Vô Nhiễm - bổn mạng ca đoàn Giáo xứ Ngô Khê, Thánh lễ bắt đầu lúc 18g30. Với chủ tế Thánh lễ là Cha xứ Fx. Bùi Quang Thuận cùng tham dự Thánh lễ có các em thiếu nhi, cộng đoàn và đặc biệt là các ca viên trong ban phục vụ ca đoàn.

Năm nay, để chuẩn bị cho việc mừng kính, mọi người trong ca đoàn đã chăm chỉ ôn hát, tập luyện các bài thánh ca về Đức Mẹ. Trước ngày bổn mạng, toàn thể ca viên trong ca đoàn có buổi xưng tội giúp anh chị chuẩn bị tâm hồn trong sạch cho ngày lễ.

Với niềm hăng say của các anh chị ca đoàn, Thánh lễ đã trở nên thật sốt sắng cùng với những câu ca, tiếng hát vang lên như những lời kinh, lời nguyện tạo vẻ trang nghiêm đi sâu vào lòng mọi người. 

Trong bài giảng, Cha xứ có chia sẻ về những sự hy sinh của anh chị tới giáo xứ ngoài ra Ngài cũng động viên mỗi ca viên cần luôn hy sinh cố gắng phục vụ nhiệt tình, có trách nhiệm với chức vụ của mình để tạo nên 1 tập thể bền vững và phát triển.

Cuối Thánh lễ, đại diện ca đoàn lên gửi lời tri ân tới Cha xứ, cộng đoàn. Và sau Thánh lễ có bữa tiệc chung vui mừng ngày lễ bổn mạng.









































- BTT Ngô Khê -

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget