Đức Cha Giuse Châu Ngọc Tri về Dâng Thánh lễ cầu nguyện cho Giáo Xứ

Tối ngày 6/12/2017 Giáo xứ Ngô Khê long trọng đón mừng Đức Cha Giuse Châu Ngọc Tri Giám mục Giáo phận Lạng Sơn về dâng Thánh lễ. Ngài đã không quản mệt mỏi, đường xa khi về đến Giáo phận Bắc Ninh và đã xuống ngay Ngô Khê dâng lễ. Đây cũng là lần thứ 2 Ngài về Giáo xứ Ngô Khê dâng lễ. Thánh lễ được bắt đầu sớm hơn so với ngày thường vì sự háo hức của mọi người. 

Vào lúc 17g30 Thánh lễ diễn ra với chủ tế là Đức Cha Giuse Châu Ngọc Tri cùng dâng lễ với Ngài có Cha quê hương Giuse Nguyễn Đức Hiểu, Cha xứ Fx Bùi Quang Thuận và 2 Cha khách. Tham dự Thánh lễ có đông đảo cộng đoàn cùng các em Thiếu Nhi Thánh Thể.

Trong bài giảng của Đức Cha, Ngài nói “Cha về Ngô Khê nhiều hơn để lấy cảm hứng từ Thiếu nhi” vì Ngài ít khi thấy nhiều Thiếu Nhi đi lễ như Thánh lễ tối nay. Tiếp đó Ngài chia sẻ về bài Tin mừng cho cộng đoàn. Ngài cũng nói về vấn đề ô nhiễm ở vùng đất quanh Giáo xứ “ô nhiễm ảnh hưởng thân xác không sợ, ô nhiễm tinh thần mới sợ” Ngài khuyên bảo. Trước khi kết thúc bài giảng, Đức Cha xin phép các Cha và cộng đoàn để cho tất cả các em Thiếu nhi lên đứng xung quanh ban thờ để Ngài cảm nhận được sự ấm áp với tâm hồn trẻ thơ.

Kết thúc Thánh lễ, đại diện cho cộng đoàn Cha Xứ lên tri ân và cảm ơn Đức Cha. Đặc biệt mỗi khi về đây Đức Cha luôn gửi các món quà tới tất cả các em Thiếu nhi. Và nhân dịp Giáng Sinh sắp tới Đức Cha giành tặng các em Thiếu Nhi những món quà ý nghĩa và Ngài cũng mong muốn các em luôn nhớ đến Giáo phận thân yêu của Ngài.



















































- BTT Ngô Khê -

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget