Thư và Thiệp Chúc Mừng Giáng Sinh

Kính gửi quý cha, quý tu sĩ nam nữ cùng cộng đoàn Dân Chúa

 
Cùng với toàn thế giới, chúng ta vui mừng kỉ niệm ngày con Thiên Chúa giáng trần lần thứ 2017. Ngày nay, Lễ Giáng Sinh đã trở thành ngày Lễ chung của toàn nhân loại. Như trong thư mục vụ đầu mùa vọng, tôi đã nhắc về niềm vui và dự phóng mục vụ của Giáo phận. Theo lời mời gọi của Hội Đồng Giám mục, năm nay chúng ta sẽ tập trung hướng mục vụ vào việc đồng hành với các gia đình trẻ để giúp các gia đình biết noi gương Thánh Gia Thất khi xưa mà sống xứng đáng với ơn gọi và sứ mạng của mỗi gia đình Ki tô hữu.
Ước mong sao mỗi người và từng gia đình chúng ta nên như hang đá đơn sơ, những máng cỏ nghèo hèn cho Chúa ngự. Và nhờ Ơn Chúa giúp, mỗi người sẽ trở thành khí cụ loan báo về Đức Giêsu để mọi người biết rằng Ngài không chỉ là Hài Nhi nằm trong máng cỏ mà còn là Đấng Cứu Thế, Ngôi Hai Thiên Chúa làm người. Qua đó mọi người sẽ nhận biết Ơn Cứu Độ hầu sống theo giáo lý Chúa Kitô là tôn trọng công bình và thực thi bác ái. Để rồi tất thảy mọi dân nước sẽ nắm lấy tay nhau bồi đắp nền văn minh tình thương và sự sống.
Trong niềm hân hoan, tôi xin nguyện chúc quý cha, quý tu sĩ nam nữ cùng toàn thể cộng đoàn một mùa Giáng Sinh đầy tràn Ơn Thánh và năm mới 2018 chan chứa an vui.
Hiệp nguyện và kính chúc!


Bắc Ninh, ngày 23 tháng 12 năm 2018 

+ Cosma Hoàng Văn Đạt S.J.
Giám mục Giáo phận Bắc Ninh
Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget