Các Giáo Hạt về chúc Tết Đức Cha Giáo Phận Bắc Ninh

Bắc Ninh: Từ ngày 29/01 đến ngày 2/02/2018 (ngày 13 – 17 tháng 12 âm lịch) lần lượt các giáo hạt về nhà cha chung là tòa giám mục chúc Tết Đức cha giáo phận.
Mở đầu cho đợt chúc tết là giáo hạt Thái Nguyên do cha quản hạt Đaminh Nguyễn Văn Kinh dẫn đầu cùng với quý cha và đại diện các thành phần dân Chúa. Sau đó đến giáo hạt Tây Nam do cha quản hạt Đaminh Vũ Quang Chí, giáo hạt Bắc Giang do cha quản hạt Giuse Nguyễn Văn Khiêm, giáo hạt Bắc Ninh do cha quản hạt Giuse Nguyễn Văn Phong và ngày cuối cùng là giáo hạt Tuyên Quang do cha quản hạt Giuse Trần Văn Chỉnh làm trưởng đoàn.
Chương trình chúc tết đức cha được bắt đầu với giờ gặp mặt lúc 9g00 tại nhà thờ chính tòa. Đại diện quý cha, các vị ban hành giáo cũng như các hội đoàn chia sẻ về những vui buồi trong năm vừa qua.
Trong buổi gặp với các giáo hạt, Đức cha nhắc nhở quý cha và cộng đoàn phải luôn lưu tâm giáo dục con cái, nhất là các thanh thiếu niên, vì ngày nay có rất nhiều điều cám dỗ giới trẻ. Nếu như các bậc làm cha mẹ, những vị hữu trách không lưu tâm thì người trẻ rất dễ bị hư hỏng. Ngoài vấn đề giáo dục con cái trong các gia đình, Đức cha còn nói đến những vấn đề riêng của mỗi giáo hạt.
Sau giờ gặp gỡ chúc tết là thánh lễ tất niên vào lúc 10g30 do Đức cha chủ tế. Buổi chúc tết kết thúc với bữa cơm tất niên cùng gia đình tòa giám mục.

Giáo hạt Thái Nguyên







Giáo hạt Tây Nam





Giáo hạt Bắc Giang






Giáo hạt Bắc Ninh







Giáo hạt Tuyên Quang




Xương Giang
Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget