Bổn Mạng Gia Trưởng | Lễ Thánh Giuse, Bạn Trăm Năm Đức Maria 19/3/2018

Ngô Khê 19/3/2018, Thánh lễ kính Thánh Giuse bạn trăm năm Đức Trinh Nữ Maria diễn ra tại nhà thờ Giáo xứ Ngô Khê. Ngày lễ cũng là ngày bổn mạng Gia Trưởng của Giáo xứ, Thánh lễ bắt đầu vào lúc 18g30 với sự tham dự của các quý khách và cộng đoàn Giáo xứ Ngô Khê.

Chủ tế Thánh lễ là Cha Quê Hương Giuse Nguyễn Đức Hiểu và Cha Xứ Fx Bùi Quang Thuận cùng dâng lời cầu nguyện cho Giáo xứ, đặc biệt cho các anh em có tên Thánh là Giuse. Trong bài giảng của Cha Quê Hương, Ngài tóm lại hai điều quan trọng là phải vâng phục và chịu đau khổ mới có được sự sống Nước Trời. Ngài cũng nhấn mạnh hai điều này với các bạn trẻ để giới trẻ noi gương các thế hệ cha ông trước cũng phải vâng phục và chịu đau khổ thì mới có được cộng đoàn Giáo xứ Ngô Khê hôm nay.

Cuối Thánh lễ đại diện cho hội Gia Trưởng lên cảm ơn và tri ân, có bó hoa tươi thắm tặng Cha Quê Hương và đồng thời tặng bằng khen cho các anh em gia trưởng đã mãn khóa. Sau đó là các anh em gia trưởng mới được bầu lên ra mắt cộng đoàn. 

Nhân ngày bổn mạng Gia Trưởng, xin Thánh Giuse luôn ban ơn kiên trì soi sáng cho các anh em mới nhận chức để anh em luôn biết vâng phục và chịu đau khổ, hăng say phục vụ Giáo xứ.






















- BTT Ngô Khê -

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget