Hân Hoan Mừng Chúa Đã Sống Lại | Lễ Phục Sinh 1/4/2018

Hôm nay Chúa Nhật 1/4/2018, Giáo xứ Ngô Khê long trọng cử hành Thánh lễ mừng ngày Chúa Phục Sinh. Sau bao nhiêu đau khổ Ngài đã vượt qua để chuộc tội cho loài người. Giờ đây Ngài đã trỗi dậy như lời Kinh Thánh, mọi người cùng nhau cất lên câu ca mừng Haleluia trong những âm vàng hòa nhập vào nhau tạo nên bầu không khí hùng hồn đón mừng Chúa Giêsu đã sống lại.



Thánh lễ diễn ra vào lúc 18g30 dưới sự chủ tế của Cha quê hương Giuse Nguyễn Văn Chữ, với đông đảo cộng đoàn tham dự giúp Thánh lễ thêm phần trang nghiêm, sốt sáng. Chúa đã sống lại và chúng ta được đón nhận sự sống từ nơi Ngài.

Lạy Chúa Giêsu, Ngài đã sống lại từ mồ mả. Còn những người thân yêu của chúng con ngủ trong Ngài, cũng sẽ sống lại, vào buổi sáng vinh hiển nào đó. Sẽ có một Lễ Phục Sinh thật sự với tất cả chúng con, là những người đi theo Ngài. Xin tha thứ tội lỗi của chúng con giờ này. Và ban ơn lành cho chúng con, giữ chúng con gần gũi và trung tín. A-men! Haleluia Haleluia.

Một số hình ảnh trong Thánh lễ:









 

 





- BTT Ngô Khê -

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget