Thánh Lễ Mừng Kính Thánh Giuse Thợ - Bổn Mạng Giáo xứ Ngô Khê 1/5/2018

Sau hai ngày gặp mặt Đồng Hương (29 - 30/4/2018) giao lưu, Thánh lễ, chia sẻ, gặp gỡ. Ngày hôm nay 1/5/2018 là ngày cuối cùng để mọi người Đồng Hương Ngô Khê cùng nhau tham dự Thánh lễ bổn mạng Giáo xứ.

Thánh lễ diễn ra lúc 09g00 sáng, với chủ tế gồm các Cha Quê Hương, Cha Xứ, Các Quý Cha và Quý Thầy trong Giáo Phận hiệp dâng Thánh lễ cho dân xứ. Tham dự gồm đông đảo mọi người Đồng Hương Ngô Khê cũng như các quý khách xa gần.

Trong bài giảng của Cha Quê Hương Giuse Nguyễn Bảo Huân Chương, Ngài nói về Thánh Giuse luôn biết vâng phục và hy sinh, qua đó Ngài cũng mong muốn mọi người Đồng Hương Ngô Khê cũng noi gương Thánh Giuse thực hành lời Chúa trong tinh thần vâng phục...

Cuối Thánh lễ, đại diện cho Ban hành giáo lên tri ân và cảm ơn Quý Cha, Quý Thầy, Quý Đồng Hương Ngô Khê đã về đây cùng dâng Thánh lễ tạ ơn và chung chia niềm vui với Giáo xứ nhân dịp kỷ niệm này.

Cảm tạ hồng ân Thiên Chúa đã tuôn đổ trên Giáo xứ để những ngày chia sẻ, gặp gỡ, giao lưu, Thánh lễ vừa qua diễn ra tốt đẹp, thành công. Cho mọi người Đồng Hương Ngô Khê có những kỷ niệm ý nghĩa bên người thân, gia đình mình. Nguyện xin Thánh Cả Giuse cầu bầu cho Giáo xứ chúng con luôn hăng say: "Giữ gìn truyền thống, vui sống Đức Tin" để mọi người luôn biết yêu thương, hy sinh trong công việc chung phát triển Giáo xứ Ngô Khê thân yêu.

Và cuối cùng xin hẹn ngày gặp lại tới quý Đồng Hương Ngô Khê vào 5 năm tới 29 - 1/5/2023.

Một số hình ảnh trong Thánh lễ:



















































- BTT Ngô Khê -

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget