Khai mạc Sa Mạc Hừng Đông Lên Đường IV tại Giáo xứ Ngô Khê 26/6/2018

Thứ ba ngày 26/06/2018 tại giáo xứ Ngô Khê, cha Giuse Đinh Đồng Ngôn – tuyên úy liên đoàn thiếu nhi Thánh Thể Giuse Hoàng Lương Cảnh giáo phận Bắc Ninh chủ tế thánh lễ khai mạc khóa huấn luyện sa mạc huynh trưởng cấp II Hừng đông lên đường IV. Cùng đồng tế có cha Giuse Nguyễn Hồng Phước C.Ss.R. Hiệp dâng thánh lễ có quý trợ úy, quý trưởng trong ban huấn luyện và 69 sa mạc sinh đến từ các đoàn trong giáo phận và quý trưởng đến từ xứ đoàn Phero Phaolo Trương Văn Thi giáo xứ Hàm Long thuộc tổng giáo phận Hà Nội.

Trong buổi sáng ngày sa mạc đầu tiên, các sa mạc sinh phải vượt qua được bài sát hạch đầu sa mạc, sa mạc không vượt qua được sẽ ra về ôn tập tiếp. Sau đó là phần thi vào sa mạc được ban huấn luyện chuẩn bị đặc biệt cho sa mạc lần này.

Sa mạc huấn luyện huynh trưởng cấp 2 Hừng đông lên đường IV diễn ra từ ngày 26-28/06/2018. Các sa mạc sinh được tham dự các bài khóa về tâm lý lứa tuổi, các bài khóa về kỹ năng lãnh đạo đoàn, xây dựng và phát triển đoàn, băng bó cứu thương. Đặc biệt là các bài học quý giá từ huấn luyện viên lão luyện cha Giuse Nguyễn Hồng Phước C.Ss.R.

Trong bài giảng thánh lễ cha Giuse nhấn mạnh thông điệp với các sa mạc sinh là hãy đi đường hẹp noi gương Chúa Giesu. Làm gương sáng cho các em thiếu nhi noi theo.
Chúc cho các sa mạc sinh sẽ gặt hái được những kiến thức giúp ích cho bản thân và giúp cho các em thiếu nhi trong việc sinh hoạt và học giáo lý.

TNTT BẮC NINH

 



 








Theo: Liên đoàn TNTT Giuse Hoàng Lương Cảnh

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget