Mừng Lễ Bổn Mạng Xứ Đoàn Đaminh Saviô - Gx Ngô Khê 12/6/2018

Tiếng ve inh ỏi chào hè cũng đã tới chắc hẳn trong lòng tất cả các em thiếu nhi đều háo hức đón chào kỳ nghỉ hè với những trò chơi hấp dẫn mà tuổi thơ tất cả chúng ta đều trải qua. 

Kỳ nghỉ hè cũng là một khoảng thời gian khá dài để chính chúng ta những người Huynh Trưởng Giáo Lý Viên truyền tải kiến thức, kỹ năng sống tới các em một cách hiệu quả nhất qua những buổi sinh hoạt, những buổi gặp gỡ. Với Giáo Xứ Ngô Khê các anh chị Huynh trưởng đã tổ chức cho các em các hoạt động bổ ích với những trò chơi hấp dẫn, giáo dục mục đích đưa các em đến gần Chúa. Với chủ đề "Giê-su Yêu Em". Các anh chị đã dẫn dắt các em thiếu nhi xuyên suốt chương trình hướng để đưa các em tới với một tinh thân yêu thương lẫn nhau.


Tâm điểm của chương trình đó là Thánh lễ Tuyên Hứa của xứ đoàn Đaminh Saviô ngày 10.6.2018. Giáo xứ Ngô Khê thật vinh dự có sự hiện diện của Cha Tuyên Uý Liên Đoàn TNTT Giáo phận Bắc Ninh Cha Giuse Đinh Đồng Ngôn cùng với Cha là Cha Xứ Phanxico Xavie Bùi Quang Thuận và Cha Phụ tá Maria Mậu Tô Đình Quang. 

Trong bài giảng của Cha Tuyên Uý đã có những lời chia sẻ tâm tình với các em và quan trọng hơn Cha đã nhấn mạnh cho các em về lòng thương xót của Chúa Giêsu với tấm lòng bao dung và lòng nhân hậu. Cùng với đó Cha vẫn luôn động viên Xứ Đoàn phải hăng say hoạt động, học hỏi nhiều hơn. 

Với Khoảng cách gần với Giáo Phận Bắc Ninh. Giáo Xứ Ngô Khê vẫn luôn được đón nhận những sự ưu ái cách đặc biệt và nhờ đó Giáo Xứ vẫn không ngừng cố gắng vươn xa hơn để có thể một phần nào đó đóng góp cho Giáo phận và cùng với Giáo phận dẫn dắt các em đi đúng với lý tuởng Chúa Giê-su đó là "Cầu nguyện - Rước lễ - Hy sinh - Làm việc tông đồ". 

Nguyện xin Thiên Chúa ban ơn lành xuống cho các các em TNTT để các e ngày một khôn ngoan hăng say phụng sự Chúa. 



















- Mõ Làng -

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget