Thánh lễ Tạ Ơn của Tân Linh Mục Giuse Nguyễn Văn Vẻ 02/06/2018

Sáng thứ Bảy ngày 2/6/2018, tại nhà thờ Giáo xứ Ngô Khê, Tân linh mục Giuse Nguyễn Văn Vẻ đã dâng Thánh lễ tạ ơn vào lúc 08g30. Cùng dâng lễ với Tân linh mục có các Cha Quê Hương, các Cha bề trên và đông đảo các Cha trong Giáo Phận Bắc Ninh. Tham dự có quý tu sĩ, quý sơ, quý khánh và bà con giáo dân.



Trước Thánh lễ, mọi người vui vẻ chúc mừng Tân linh mục bằng những đóa hoa, những cái bắt tay thân mật. Khởi đầu Thánh lễ bằng nghi thức rước Thánh giá nến cao, Tân linh mục Giuse và các Cha tiến lên gian cung thánh. Với tất cả trang nghiêm tôn thờ, ca đoàn đã hát dâng những lời thiết tha yêu mến, nhờ ơn Chúa ban đã cho Thánh lễ diễn ra tốt đẹp.

Cuối Thánh lễ, Tân linh mục nói lên lời cảm ơn quý cha, quý thầy dạy, quý ân nhân, thân nhân và tất cả đã hết lòng cầu nguyện, nâng đỡ, dạy dỗ. Đặc biệt với ông bà cố, người đã nuôi nấng Tân linh mục khôn lớn. Ban Hành Giáo cũng có lời chúc mừng Tân linh mục và trao tặng cha bó hoa thơm để tỏ lòng kính mến.

Khoảng 10h30, Thánh lễ kết thúc, mọi người chung vui với cha mới trong bữa cơm trưa thân tình.














 






























- BTT Ngô Khê -

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget