Cuộc Thi Tìm hiểu Tin Mừng Thánh Maccô | Cùng Đi Với Đức Ki-tô 10/8/2018

Để hướng tới kỷ niệm 80 năm phong trào nghĩa binh Thánh Thể, tại Giáo Phận Bắc Ninh đã tổ chức buổi thi tìm hiểu Tin Mừng Thánh Maccô với chủ đề chính: "Cùng đi với Đức Kitô" cho các em Thiếu nhi trong toàn Giáo Phận Bắc Ninh, trong đó có Giáo xứ Ngô Khê. Sáng ngày hôm nay 10/8/2018, tất cả TNTT trong Giáo Phận Bắc Ninh đã tập trung tại trung tâm Mục vụ nhà thờ chính tòa Bắc Ninh để tham gia buổi chào cờ và thi Giáo lý. Buổi thi tìm hiểu Tin Mừng Thánh Maccô diễn ra rất sôi nổi với những phần thi hấp dẫn và sôi động, các em đã có những chặng đường đầy ý nghĩa nhưng đó vẫn chưa phải kết thúc vì các em còn buổi thi Giáo lý vào buổi chiều nay (10/8/2018). 

Không chỉ vậy, còn có những bài múa cử điệu đến từ các anh chị huynh trưởng Giáo xứ Ngô Khê và các Giáo xứ khác. Một buổi sáng đầy niềm vui, các em đã được giao lưu, học hỏi những điều bổ ích. Ước mong sao, qua đợt tìm hiểu Tin Mừng Thánh Maccô lần này, các em sẽ có được thật nhiều kiến thức về Kinh Thánh, Giáo lý, nắm vững những kiến thức đó là những điều cần thiết để cho các em trở nên những Thiếu Nhi hoàn thiện hơn.

Một số hình ảnh:


















 - BTT Ngô Khê -

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget