Thánh Lễ Tạ Ơn của Tân Linh Mục Giuse Ngô Văn Tấn 6/6/2020

Hôm nay 6/6/2020, tại Giáo xứ Ngô Khê long trọng diễn ra Thánh Lễ Tạ Ơn Chúa của Tân Linh Mục Giuse Ngô Văn Tấn - người con Giáo xứ. Thánh lễ được bắt đầu lúc 8h00, đến tham dự Thánh lễ có đông đảo các quý Cha, quý Sơ, quý Thầy, quý khách và bà con đồng hương khắp miền Nam - Bắc. Đặc biệt, chủ tế Thánh lễ là Tân Linh Mục Giuse Ngô Văn Tấn cùng 38 quý Cha cùng hiệp dâng Thánh lễ.

Trước đó, ngày 4/6/2020, Tân Linh Mục Giuse đã được Đức Cha Cosma Hoàng Văn Đạt - giám mục Giáo phận Bắc Ninh đặt tay truyền chức. Với ân huệ Chúa trao ban, hôm nay Tân Linh Mục đã về quê nhà dâng Thánh lễ Tạ Ơn.

Thánh lễ hôm nay diễn ra thành công nhờ sự trang nghiêm sốt sắng của cộng đoàn tham dự đã không quản ngại thời tiết mà hoà mình cùng những lời kinh tiếng hát dâng lên Chúa.

Cuối Thánh lễ, một vị đại diện Ban Hành Giáo có đôi lời tri ân Tân Linh Mục Giuse,  quý Cha và cộng đoàn. Cùng với đó dâng lên Tân Linh Mục bó hoa tươi thắm để chúc mừng Ngài. Tiếp đến là lời cảm ơn của Tân Linh Mục Giuse và tâm tình với Cha, Mẹ của Ngài. Sau lời cảm ơn là bữa tiệc chung vui chúc mừng Tân Linh Mục 

Một số hình ảnh:




























- BTT Ngô Khê -

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget