THÁNH LỄ KỶ NIỆM 10 NĂM CUNG HIẾN NHÀ THỜ GIÁO XỨ NGÔ KHÊ

 


Mừng kỷ niệm 10 năm cung hiến nhà thờ giáo xứ. 

Chủ sự Thánh lễ sáng ngày 30.4 Cha Giuse Nguyễn văn Bảo cùng với quý Cha quê hương, nhờ hồng ân Chúa thánh lễ diễn ra tốt đẹp thời tiết mát mẻ và sốt sáng với đông đảo bà con giáo xứ và đồng hương.

Thánh lễ kỷ niệm 10 năm cung hiến là một dấu mốc quan trọng, trải qua biết bao nhiêu năm ngôi thánh đường vẫn luôn là nơi trang nghiêm và quy tụ mọi người trong giáo xứ giúp các đoàn thể ngày một thăng tiến hơn, và ngôi thánh đường cũng là ngôi nhà chung của tất bà con, mỗi khi đi xa học tập và làm việc thì hình ảnh rõ nét đó sẽ lại hiện lên trong tâm trí mỗi người. 

Trước khi kết thúc thánh lễ quý đồng hương và bà con giáo xứ đã có món quà để chúc mừng Cha Giuse Nguyễn văn Bảo kỷ niệm thượng thọ 80 tuổi và 51 năm hồng ân linh mục của Ngài. Niềm vui hơn khi tất cả bà con thấy được sự khỏe mạnh của ngài qua những lời chia sẻ lời động viên khích lệ. Nguyện xin Thiên Chúa ban thật nhiều hồng ân, bình an và sức khỏe xuống trên Ngài.


Link ảnh: sẽ được cập nhật tại Facebook Giáo Xứ Ngô Khê

Link video trực tiếp: Tại Youtube Giáo Xứ Ngô Khê

Ban truyền thông sẽ tiếp tục cập nhật.

Mời cả nhà cùng theo dõi Giáo Xứ Ngô Khê qua các phương tiện truyền thông, và cùng hiệp thông để chương trình hội ngộ đồng hương diễn ra tốt đẹp và thành công.


























Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget