Huấn luyện Huynh trưởng “Hừng đông vươn lên lần thứ 21”

Ngày 7.7 – 9.7.2017. Khóa sa mạc Hừng Đông Vươn Lên lần thứ 21 lại tiếp tục được mở ra tại giáo xứ Tử Nê. Với sự có mặt của Cha tuyên úy - Giuse Đinh Đồng Ngôn - cùng với các quý trợ úy, quý trưởng trong ban huấn luyện.

Khóa sa mạc gồm 84 sa mạc sinh đến từ các giáo xứ trong giáo hạt Bắc Ninh và một số các xứ đoàn trong Hiệp Đoàn Thánh Tâm Chúa Giê-su.

Như thường lệ Sa mạc được bắt đầu bằng giờ chào cờ, câu chuyện dưới cờ của Cha Tuyên Uý, nghị lực sống của Thầy Phê-rô để biết cách cầu nguyện cùng Chúa trong hy vọng sa mạc sẽ thu lượm được nhiều kết quả tốt. 

Các sa mạc sinh luôn có những bài khóa trên lớp để kiểm tra cũng như cho các trưởng có kiến thức, kinh nghiệm đứng lớp. Ngoài ra, các sa mạc sinh còn có những giờ thực hành, những trò chơi sinh hoạt thể hiện tính đoàn kết yêu thương nhau. 

Ước mong với những khóa huấn luyện trong dịp hè này các trưởng sẽ trang bị cho mình thật tốt những kỹ năng để trở thành những huynh trưởng thực thụ cho thời đại ngày nay.










Biên tập và chỉnh sửa - BTT Ngô Khê

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget