Ca Sĩ Hồng Ân phát hành "MV Ánh Sáng & Bóng Tối", ngày 8/8/2017

MV được dàn dựng công phu và thời gian thực hiện gần 1 năm, trong thời gian đó Nguyễn Hồng Ân đã có sự đầu tư đúng nghĩa về âm nhạc cũng như hình ảnh “Vốn dĩ Thánh ca rất mộc mạc và thánh thiện, tôi chỉ muốn xin được gửi một chút thông điệp về con người đa nhân cách và xét đoán phán xét  kết án lẫn nhau”.

Ca Sĩ Hồng Ân phát hành MV Ánh Sáng & Bóng Tối, ngày 882017


MV ÁNH SÁNG VÀ BÓNG TỐI sẽ được phát hành vào:

8g sáng ngày 8/8/2017

Trên kênh Youtube Nguyễn Hồng Ân

Nguyễn Hồng Ân Official
MV mới ra mắt giới thiệu với cộng đoàn Công giáo Việt Nam đã gây nhiều ấn tượng bởi hình ảnh của sự đấu tranh trong duy lý và nhân sinh quan – 1 phần của quan điểm duy lý đối với thiên nhiên và thế giới – tất cả chúng đều diễn biến đối lập trong Ánh sáng và Bóng tối.

MV có sự tham gia của hơn 50 diễn viên nam, những chàng trai PT, người mẫu có ngoại hình chuẩn body như những chiến binh La Mã cổ đại nhằm mục đích lột tả sự hùng mạnh, cường tráng trong Thánh nhạc; MV Thánh ca dễ gần với giới trẻ công giáo hiện nay bởi sự cuốn hút hoàn hảo về cả thể chất và tinh thần “chân - thiện - mỹ”; với tâm tình ngợi khen Chúa! cùng với thông điệp chia sẻ: Chúa không chỉ ban ánh sáng mà Chúa còn làm nhiều hơn nữa. Chúa phân tách ánh sáng ra khỏi bóng tối. Chúa không chỉ dừng lại ở đó mà còn đặt tên sự sáng là ngày, Chúa gọi rõ bóng tối là đêm. Chúng ta rời bỏ bóng tối và quay lại với ánh sáng, cho đến khi nào không còn bóng tối nào trong chúng ta nữa.”


Ngài là ánh sáng và trong Ngài không có bóng tối nào. Đúng vậy, Đức Chúa Trời là sự sáng và trong Ngài không có bất kỳ tối tăm nào, và Chúa cũng muốn trong chúng ta cũng không có sự tối tăm nào. Chúa muốn dẹp bỏ mọi bóng tối trong chúng ta. Đó là lời truyền giảng đầu tiên, là câu đầu tiên mà Đức Chúa Trời đã phán trong Kinh Thánh, và cũng là thông điệp của ngày hôm nay: Đức Chúa Trời là ánh sáng và chúng ta cần ánh sáng để nhận ra tình trạng của mình.

Chúa luôn soi sáng chúng ta. Khi ánh sáng của Ngài được tỏa ra, chúng ta có thể nhận ra mình đang ở trong bóng tối. Nếu không có ánh sáng, chúng ta không thể nhận ra được. Khi ở trong bóng tối thì chúng ta không thể thấy được gì cả. Ở trong một căn phòng tối, chúng ta không thể thấy được khuôn mặt nào. Nhưng khi có ánh sáng trong phòng thì chúng ta có thể thấy rõ từng khuôn mặt, thấy được từng người”.

Các điểm Phát hành CD thánh ca Nguyễn Hồng Ân:

Nhà sách Nhà thờ Đức Bà Hoà Bình (Số 1 Công Xã Paris)

Nhà sách Nhà Thờ Ba Chuông (190 Lê Văn Sỹ)

Nhà Thờ Chí Hoà (149 Bành Văn Trân)



CƠ SỞ ĐÁ MỸ NGHỆ HUY HÙNG Địa chỉ: L11,B3.11 khu đô thị Phú Mỹ An, P. Hoà Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.



P/V Lous chan
Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget