Thánh lễ Tạ Ơn | Lớp Thánh nhạc trong Phụng Vụ 11.8.2017

Những tiếng đàn vang lên hòa nhịp với ca khúc thánh ca giống như một bản giao hưởng tạo nên bầu không khí hùng tráng và nghiêm trang trước khi bước vào thánh lễ. 
Thánh lễ tạ ơn lớp thánh ca trong phụng vụ bắt đầu lúc 19h00 ngày 11/8/2017. Chủ sự thánh lễ gồm Cha xứ và Cha phụ tá, cùng tham dự Thánh lễ có cộng đoàn và 18 em lớp thánh nhạc, đặc biệt hơn còn có sự hiện diện của các bậc phụ huynh các em. 

Trong thời gian vừa qua, lớp thánh nhạc diễn ra tại giáo xứ Ngô Khê, khóa học bắt đầu từ ngày 1/7 – 11/8/2017. Sau hơn 1 tháng học hỏi và tập luyện, các em đã thu lượm được không chỉ những hoa trái tốt đẹp về kỹ năng phụng vụ ca nhạc trong Thánh lễ mà còn có được sự thánh thiện, đạo đức qua những bài học về nhân bản. 

Đồng hành cùng các em trong suốt thời gian vừa qua 2 Thầy Giuse Nguyễn Đức Trưởng, Phaolô Nguyễn Khắc Trọng dạy dỗ chỉ bảo và là kim chỉ nam để đưa các em trên con đường phụng vụ. Với sự kiên trì tập luyện, ngày hôm nay các em đã dâng lời tạ lên Chúa là những tiếng đàn với một lòng tạ ơn.

Cuối Thánh lễ Cha xứ thay mặt cộng đoàn giáo xứ cảm ơn 2 Thầy đã tận tình giúp đỡ, dạy dỗ, bảo ban các em. Mặc dù trong lúc thực hành các em có vài khuyết điểm nhưng cũng chính những khuyết điểm đó đã đưa các em thành những người hoàn thiện hơn… Và Cha cũng nhắc nhở các bậc phụ huynh luôn biết cho con em mình tham gia các sinh hoạt chung của giáo xứ để các em ngày càng trưởng thành hơn.

Ước mong các em sẽ luôn cố gắng phục vụ giáo xứ nói riêng và phục vụ Giáo Hội nói chung để Hội Thánh ngày càng phát triển tốt đẹp hơn.




















Thầy Phaolô Nguyễn Khắc Trọng




Thầy Giuse Nguyễn Đức Trưởng (mặc áo đen bên phải)

- BTT Ngô Khê -

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget