Caritas Bắc Ninh thăm nạn nhân do sập cầu Chiêm Hóa – Tuyên Quang

CARITAS BẮC NINH THĂM GIA ĐÌNH 3 NẠN NHÂN TỬ VONG DO SẬP CẦU TẠI HUYỆN CHIÊM HÓA-TUYÊN QUANG
Ngày 12/9/2017 vừa qua, sau khi nhận được tin của cha Quản xứ Benedicto Maria Vũ Vinh Thi về vụ tai nạn do sập cầu khu vui chơi giải trí đập thủy điện Chiêm Hóa thuộc tỉnh Tuyên Quang. Cha Fx. Bùi Quang Thuận, giám đốc Caritas Bắc Ninh đại diện Ủy Ban Bác Ái-Caritas Việt Nam trực thuộc Hội Đồng Giám Mục Việt Nam đã đến thăm hỏi và chia buồn cùng gia đình của 3 nạn nhân. Cùng đi với ngài có cha Giu-se Trần Văn Chỉnh-Quản hạt Tuyên Quang, cha Benedicto Maria Vũ Vinh Thi và nhóm bác ái của Giáo xứ Vĩnh Ngọc.

Được biết cầu khu vui chơi giải trí đập thủy điện Chiêm Hóa đang trong quá trình thi công, do một vài lỗi kỹ thuật nhỏ nên mặt cầu đã bị sập sâu xuống khoảng 6m, khi đó trên cầu có 8 công nhân nhưng đã có 5 người thoát ra khỏi vùng nguy hiểm, còn lại 3 nạn nhân đã bị nhấn chìm dưới khối bê tông dẫn đến tử vong. Ba nạn nhân là:
Dương Minh Giới, sinh năm 1987. Quê ở Thái Thụy, Thái Bình (chưa lập gia đình).
Sì Văn Kin, sinh năm 1980. Quê ở xã Ngọc Hội, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang (có gia đình và 2 con nhỏ).
Phêrô Trần Anh Tuấn, sinh năm 1987. Quê ở xã Ngọc Hội, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang (thuộc Giáo xứ Vĩnh Ngọc. Có gia đình và 1 con nhỏ)

Cha Giám đốc cùng với phái đoàn đã trao gửi đến người thân của 3 nạn nhân nói trên với số tiền cho mỗi gia đình nạn nhân là 10.000.000 VNĐ. Tổng kinh phí hỗ trợ là: 30.000.000 VNĐ.

Món quà trên dù không lớn nhưng thể hiện tình yêu thương hiệp thông chia sẻ. Bên cạnh đó sự hiện diện của Quý Cha và nhóm bác ái Giáo xứ Vĩnh Ngọc nói lên niềm cảm thông sâu sắc trước nỗi mất mát to lớn đối với 3 gia đình nạn nhân.

Dưới đây là một vài hình ảnh Quý cha và phái đoàn đến thăm 3 gia đình nạn nhân:


 

 






Văn phòng Caritas Bắc Ninh
Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget