Niềm vui đón nhận 21 em Thiếu Nhi Rước Lễ lần đầu

Hôm nay 24/9/2017, Thánh lễ dành cho các em Rước Lễ lần đầu được bắt đầu lúc 19g00 tại nhà thờ giáo xứ Ngô Khê. Chủ sự Thánh lễ gồm 2 Cha khách, cùng tham dự có cộng đoàn đặc biệt là các em Rước Lễ lần đầu và phụ huynh các em. 



Trước ngày các em Rước Lễ, với sự quan tâm của Cha xứ, sự cộng tác của ban nghiên huấn và các anh chị giáo lý viên chủ nhiệm, các em đã được tập nghi thức vào các buổi tối trong tuần. Qua những buổi luyện tập chăm chỉ, ngày hôm nay các em thật sự đã góp phần cho Thánh Lễ thêm trang nghiêm, sốt sáng.

Bước vào nghi thức Rước Mình Thánh Chúa, các em cùng cha mẹ theo đoàn rước tiến vào Nhà thờ với nến sáng trong tay, hình ảnh các bậc phụ huynh song hành cùng con trẻ khi lãnh nhận Mình Thánh Chúa dường như mang một giá trị phụng vụ thật đặc biệt. Đón Chúa vào lòng lần đầu tiên, các em thiếu nhi vốn sôi nổi, hiếu động giờ đây bỗng trở nên lặng trầm trong dáng quỳ tạ lễ thật sốt sáng

Cuối Thánh Lễ, một phụ huynh đại diện cho các em nói đôi lời tri ân và cảm tạ. Và trước khi ra về, tất cả các em cùng chung vui buổi liên hoan mừng ngày Lễ.

Đối với các em xưng tội rước lễ lần đầu hôm nay, được rước Chúa vào trong lòng là bước đệm để các em cố gắng học hỏi Giáo lý. Ước mong từ đây các em sẽ sống tốt hơn, ngoan ngoãn để trở thành những người người có ích cho giáo xứ, đặc biệt là cho Giáo hội.































- BTT Ngô Khê -

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget