Lễ cầu nguyện cho đức cha cố Giuse Maria Nguyễn Quang Tuyến và các đức giám mục đã qua đời

Bắc Ninh: Tối ngày 25 tháng 9 năm 2017, đức cha giáo phận Cosma Hoàng Văn Đạt SJ chủ tế thánh lễ cầu nguyện cho đức cố giám mục Giuse Maria Nguyễn Quang Tuyến nhân ngày giỗ lần thứ 11.

Theo truyền thông từ nhiều năm nay, ngày lễ giỗ này cũng là ngày giáo phận cầu nguyện cho các đức giám mục phục vụ giáo phận đã qua đời.

Đồng tế trong thánh lễ có đông đủ quý cha trong giáo phận. Đến tham dự thánh lễ có quý tu sĩ nam nữ, anh chị em giáo dân giáo xứ chính tòa và những xứ họ lân cận.

Ngỏ lời với cộng đoàn dân Chúa, đức cha giáo phận nhắc đến công ơn của các đức cha. Từ đức cha tiên khởi Antôniô Lễ OP đến đức cha qua đời gần đây nhất là đức cố giám mục Giuse Maria.

Các ngài là những ngọn đèn soi sáng và hướng dẫn đức tin và phục vụ giáo phận hơn 100 năm qua. Cho dù thời gian của các ngài hết sức khó khăn, nhưng các ngài vẫn chèo lái con thuyền giáo phận vững tiến về bến bình an. Đức cha chủ tế chia sẻ.

Đức cha mời gọi toàn thể giáo phận tiếp bước tiền nhân và giữ gìn gia sản mà các đức cha đã để lại.

Trước khi thánh lễ kết thúc, cộng đoàn dân Chúa hướng về phần mộ đức cha cố Giuse Maria đọc kinh cầu nguyện cho ngài.









GP Bắc Ninh
Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget