Thánh lễ Tết Trung Thu Và Vui Đêm Trăng Rằm với chủ đề “Ánh Trăng Giê-su”

Vào lúc 19g00 ngày 4/10/2017, tại nhà thờ Giáo xứ Ngô Khê đã cử hành Thánh lễ mừng Tết Trung Thu dành cho các em Thiếu Nhi. Thánh lễ do Cha Quê Hương Giuse Nguyễn Đức Hiểu chủ sự, tham dự Thánh lễ gồm đông đảo các em Thiếu Nhi các lớp và cộng đoàn Giáo xứ.

Trong bài giảng Cha quê hương nói đôi lời chúc mừng ngày Tết Thiếu Nhi dành cho các em, Cha khuyên nhủ dạy bảo các em ngoan ngoãn, vâng lời Cha mẹ, học hành tốt để mai sau có thể giúp đỡ Giáo xứ, sống trong tình yêu thương với mọi người.

Ngay sau khi kết thúc Thánh lễ, các em có 15 phút chuẩn bị để bước vào chương trình vui Trung Thu. Vào lúc 20g15, chương trình Văn nghệ mừng Tết Trung Thu với chủ đề “Ánh Trăng Giê-su” được tổ chức trong khuôn viên sân nhà thờ. Chương trình do Cha xứ, Ban Hành Giáo và các Anh chị Giáo Lý Viên tổ chức.

Chương trình được mở đầu với lời khai mạc của ông Trùm phụ trách Thiếu Nhi, tiếng trống múa Lân, tiếng pháo hoa nổ tung tóe tạo nên một màn chào đón rực lửa trên sân khấu và niềm vui như được nhân đôi trong ngày Tết Trung Thu khi các em được nhận những món quà ý nghĩa. Các em trên tay cầm những chiếc đèn lồng do chính mình sáng tạo đi rước xung quanh nhà thờ, đặc biệt hơn không chỉ có Lân, Thằng Bờm, Chú Cuội, chị Hằng Nga mà còn có thêm những con Ma xông tới bắt những em Thiếu Nhi hư.

Chương trình văn nghệ này các em đã vất vả tập luyện từ lâu dưới sự hướng dẫn của các Anh chị Giáo Lý Viên. Và với sự chuẩn bị chu đáo đó, đêm Trung Thu hôm nay các em rất tự tin, trình diễn thuần thục và điêu luyện, các em nhận được sự tán thưởng các khán giả qua các tràng pháo tay vang dội. Và khi kết thúc chương trình các em cùng nhau ở lại phá cỗ.

Một mùa Trung Thu nữa lại qua đi, nhưng trên gương mặt các em không thể mất đi những nụ cười, niềm vui trên tay cầm những món quà ngồi thưởng thức các tiết mục văn nghệ. Thay mặt cho tất cả các em Thiếu Nhi trong Giáo xứ gửi lời cám ơn đến Cha xứ, BHG, Anh chị Giáo Lý Viên đã vất vả làm việc chăm chỉ để các em có được một mùa Trung Thu yêu thương, ấm áp, và vui bên gia đình. 

Hình ảnh Thánh Lễ:


















Hình ảnh Vui Đêm Trung Thu:































































- BTT Ngô Khê -

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget