Thiếu Nhi Múa Lân Mừng Trung Thu 3/10/2017

Tết Trung Thu là ngày lễ truyền thống được trẻ em Việt Nam vô cùng yêu thích vì được chơi đèn ông sao, được bày cỗ trông Trăng và tham gia nhiều trò chơi dân gian truyền thống. Đặc biệt, Tết Trung Thu không thể thiếu các tiết mục múa lân, sư, rồng hết sức sôi động, hấp dẫn cả trẻ em và người lớn.

Tối ngày 3/10/2017, Thiếu Nhi Giáo xứ Ngô Khê cùng nhau đi xem Múa Lân mừng ngày Tết Trung Thu do anh chị Giáo Lý Viên tổ chức. Các em vui mừng rạng rỡ trên khuôn mặt tươi cười đến từng ngõ ngách bám theo chú Lân và Thằng Bờm vui nhộn. Cả ngõ xóm sùng sục tiếng trống vang dội đánh thức mọi người ra xem Múa Lân, niềm vui làm các em quên đi mỏi mệt không ngại khó khăn bước theo đoàn Lân. 

Hôm nay, các em đã có một buổi tối vui vẻ, nhộn nhịp cùng hòa mình vào trong không khí tưng bừng đón Tết Trung Thu. Mong sao, các em luôn giữ vững tinh thần để dành cho ngày Tết Trung Thu thật tưng bừng và tràn đầy tình yêu thương lẫn nhau.




































- BTT Ngô Khê -

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget