Bế mạc khóa Sa Mạc chuyên biệt Kinh Thánh và Sư Phạm Giáo Lý lần IV 30.6.2017


Chiều ngày 30/06/2017, cha Giuse Đinh Đồng Ngôn – tuyên úy liên đoàn TNTT Giuse Hoàng Lương Cảnh giáo phận Bắc Ninh chủ tế thánh lễ bế giảng khóa sa mạc huấn luyện huynh trưởng chuyên biệt Kinh Thánh và sư phạm Giáo Lý lần IV, chủ sự nghi thức sai đi cho các sa mạc sinh hoàn thành khóa học này. Đồng tế có quý cha Giuse Mai Văn Điệp OP. Hiêp dâng thánh lễ có quý thầy, quý sơ trợ úy, quý trưởng, sa mạc sinh và cộng đoàn giáo xứ Ngô Khê.
Khóa huấn luyện diễn ra tại Giáo Xứ Ngô Khê với 5 ngày (từ ngày 26.6 đến ngày 30.6)  học tập rèn luyện giúp các sa mạc sinh thu lượm được những kiến thức, hoàn thiện những kỹ năng trong việc giảng dạy, học hiểu giáo lý, Kinh Thánh. Cùng với việc vượt qua được các bài kiểm tra các sa mạc sinh đã hoàn thành khóa học với thành tích xuất sắc.

Bước vào Thánh lễ, trong bài giảng của quý Cha OP. Hiệp, Cha nhắc lại với các sa mạc sinh về “yêu thương”. Ngài nhấn mạnh với quý trưởng luôn dạy các em thiếu nhi bằng tình yêu thương vô hạn, như Chúa Giêsu đã luôn yêu thương khi giảng dạy cho các tông đồ và giáo dân.

Sau khi ban phép lành cuối lễ, quý cha cùng chụp hình lưu niệm với các sa mạc sinh. Sau đó cùng tham dự nghi thức hạ cờ toàn sa mạc. Trao cờ danh dự toàn sa mạc cho đội có thành tích xuất sắc nhất trong 5 ngày vừa qua.

Một sa mạc nữa lại trôi qua, nguyện chúc cho quý trưởng sẽ dùng những kiến thức thu lượm được truyền giảng cho các em thiếu nhi một cách trọn vẹn. Giúp cho các em thiếu nhi đến với Chúa trong tình yêu của Ngài.

Một số hình ảnh trong khóa huấn luyện:














Liên Đoàn Giuse Hoàng Lương Cảnh

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget