Thánh Lễ Tạ Ơn Thiên Chúa cùng Tân Linh Mục Giuse Nguyễn Đức Hạnh 18/7/2018

Sáng hôm nay, Thứ Tư ngày 18/7/2018 vào lúc 8h15, tại Giáo xứ Ngô Khê, đã diễn ra Thánh Lễ Tạ Ơn của Tân Linh Mục Giuse Nguyễn Đức Hạnh, tu sĩ Dòng Chúa Cứu Thế (Pháp).

Hiệp dâng Thánh Lễ hôm nay có Quý Cha Quê Hương, Cha Xứ, Cha Phụ Tá và các Quý Cha trong Giáo Phận Bắc Ninh...Cùng tham dự có Quý ông bà Cố, Quý khách xa gần, Quý ân thân nhân của Tân linh mục và cộng đoàn Giáo xứ Ngô Khê.



Được biết, Tân Linh Mục Giuse được Đức Cha LUC RAVEL - Tổng Giám Mục tổng Giáo Phận Strasbourg phong chức linh mục vào ngày 23.06.2018 tại cộng đoàn Dòng Chúa Cứu Thế.

Sau khi ổn định đoàn rước từ nhà xứ tiến vào gian cung Thánh là lời chào mừng nói lên niềm vui mừng và hân hoan đón chào quý Cha, quý cộng đoàn, đặc biệt đón chào người con của Giáo xứ là Tân linh mục Giuse Nguyễn Đức Hạnh trở về với xứ nhà hiệp lời với cộng đoàn dâng lời tạ ơn Thiên Chúa.

Cuối Thánh lễ, thay mặt cho cộng đoàn Giáo xứ kính tặng những món quà và bó hoa tươi thắm tỏ lòng kính mến và chúc mừng Tân Linh Mục. 

Cảm tạ hồng ân Thiên Chúa đã ban cho Giáo xứ Ngô Khê đến nay đã có hơn 30 vị Linh Mục, xin Ngài luôn che chở tuôn đổ hồng ân xuống các Linh Mục để cho các Linh Mục biết dẫn dắt đoàn chiên  của mình đến những con đường tốt đẹp. Và ở đó các Linh Mục và đoàn chiên sẽ có được niềm hạnh phúc viên mãn từ ơn Chúa ban đến muôn đời.

    Một số hình ảnh trong Thánh Lễ:


































- BTT Ngô Khê -

Đăng nhận xét

[facebook][disqus][blogger]

Giáo xứ Ngô Khê

{facebook#https://www.facebook.com/profile.php?id=100011937845638} {twitter#https://twitter.com/giaoxungokhe} {google-plus#https://plus.google.com/u/0/113369306614831660046} {youtube#https://www.youtube.com/c/Gi%C3%A1oX%E1%BB%A9Ng%C3%B4Kh%C3%AA}

Ban Quản Trị Website

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của friztin. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget